วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

New Arrival VOL.126


Image
FortiCarrier ยกระดับความปลอดภัยบนโครงข่าย

ฟอร์ ติเน็ตเปิดตัวระบบปฏิบัติการแพลตฟอร์มใหม่ FortiCarrier ที่พัฒนาต่อยอดจากแพลตฟอร์มมาตรฐานเดิมของ FortiGate โดยเป็นระบบปฏิบัติการแฟลตฟอร์มเวอร์ชั่นล่าสุดที่ได้ผนวกฟังก์ชันพิเศษ ต่อยอดเข้ามารวมไว้กับฟังก์ชันเดิม เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการโครงข่าย ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการประเภท MSSP (Managed Security Service Provider) และองค์กรระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ สามารถปกป้องเครือข่ายทั้งของตนเองและของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ขึ้น นอกจากนี้ยังได้เสริมประสิทธิภาพของเกราะป้องกันภัยให้กับโครงข่ายบริการ สื่อสารผ่าน Voice-over-IP และโมบายคอนเทนต์ รวมทั้งช่วยให้เกิดความสะดวกในการจัดสรรและจัดการนโยบายความปลอดภัยให้กับ ผู้ใช้โดยแยกตามรายบุคคลได้อีกด้วย

www.fortinet.com


Image
Samsung X-Series เบา บาง เร็วติดจรวด

ซัมซุงเปิดตัว X360 และ X460 โน้ตบุ๊กในตระกูล X-Series เพื่อตอบสนองความต้องสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพที่จริงจังกับคุณภาพของงาน และจำเป็นต้องทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยความสามารถและจุดเด่นที่ความบางและเป็นพิเศษเพื่อความ คล่องตัวสูงสุดในการพกพา มีขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว และ 14.1 นิ้วตามลำดับ โดยรุ่น X360 เป็นโน้ตบุ๊กบางเฉียบ น้ำหนักเพียง 1.29 กิโลกรัม ผลิตด้วยแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่เบา ทนทาน และให้ผิวสัมผัสที่หรูหรา สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้นาน 10 ชั่วโมง

www.samsung.com/th


Image
IdeaPad Y650 โน้ตบุ๊กดีไซน์บางเฉียบ

เลอโนโวเผยโฉม Y650 โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ในตระกูล Y ซีรีส์ ซึ่งโดดเด่นด้วยฟังก์ชันเพื่อความบันเทิงที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง พร้อมรูปลักษณ์การออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็ก บาง และเบา หน้าจอกว้าง 16 นิ้ว มีพื้นผิวมันวาวด้วยอัตราส่วน 16 : 9 น้ำหนัก 2.55 กิโลกรัม สามารถปรับความสว่างได้เองอัตโนมัติตามสภาวะแวดล้อมเพื่อช่วยลดความเมื่อย ล้าของนัยน์ตา นอกจากนี้ยังมีฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 500 GB หน่วยความจำ DDR3 สูงสุด 4 GB กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ มีระบบ HD Video Playback ระบบเสียง Dolby Home Theater และลำโพงแบบ JBL เพื่อระบบเสียงที่ดียิ่งขึ้น

www.lenovo.com/th


Image
มินิโน้ตบุ๊ก เพื่อชีวิตแบบ On the Go

ซัมซุงเอาใจเน็ตเลิฟเวอร์ เปิดตัว Samsung NC10 ตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในสถานที่ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ การพรีเซนต์งานนอกออฟฟิศ หรือเช็กอีเมลขณะเดินทาง มีหน้าจอขนาด 10.2 นิ้ว น้ำหนัก 1.33 กิโลกรัม หนา 1.19 เซนติเมตร แต่ให้ความสะดวกสบายในการพิมพ์งานด้วยคีย์บอร์ดไซส์ปกติเท่ากับโน้ตบุ๊กทั่ว ไป ใช้ชิปประมวลผล 1.6 GHz Intel Atom ซึ่งเป็นชิปที่เล็กที่สุดของอินเทล ทำให้ NC10 เป็นคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังในขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง พร้อมด้วยฮาร์ดดิสก์ความจุ 160 กิกะไบต์

www.samsung.com/th



Image
IdeaCentre A600 ออลอินวันเดสก์ทอป

All-in-One เดสก์ทอปพีซีจากเลอโนโว ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมหน้าจอกว้างขนาด 21.5 นิ้วแบบไร้กรอบ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความบันเทิง และดีไซน์นำสมัยบนพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก หน้าจอมีสัดส่วนขนาด 16 : 9 ทำให้การชมภาพจากหน้าจอแสดงผลเสมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งยังรองรับการทำงานกับระบบ 1,920x1,080 Full HD Resolution เพื่อการแสดงภาพที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีลำโพงระบบเบส Sub-woofer ระบบเสียงแบบ Dolby Home Theatre และระบบดีวีดีแบบบลูเรย์ (Blu-ray) ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงในบ้าน

www.lenovo.com/th


Image
iPod docking เพื่อผู้หลงใหลในเสียงดนตรี

iPod docking entertainment system ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก TDK โดยเป็นลำโพง iPod ดีไซน์เก๋ที่สามารถเข้ากับ Entertaining Zone ได้หลากสไตล์ ตอบสนองคนรุ่นใหม่ผู้หลงใหลในโลกของเสียงดนตรีได้เป็นอย่างดี โดยสามารถรองรับเครื่องเล่น iPod ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น iPod Touch, Nano (4th Generation), Classic และรองรับการทำงานร่วมกับ iPhone ได้ด้วย นอกจากนี้ยังสนับสนุนไฟล์ MP3/WMA ตั้งช่อง FM ได้ 20 ช่อง มีรีโมตคอนโทรลไร้สาย ชาร์จไฟขณะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ ทั้งยังสามารถบอกเวลาและตั้งปลุก โดย iPod docking entertainment system มีให้เลือก 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่ iCubic, iSLIM, iWAVE และ NX-4CD

www.cmgoa.com


Image
ฮาร์ดไดรฟ์ประหยัดพลังงาน

ฮิตาชิเปิดตัว 10K RPM Ultrastar C10K300 ฮาร์ดไดรฟ์เอนเตอร์ไพรซ์ขนาดเล็กรุ่นสอง ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม รองรับการทำงานเซิร์ฟเวอร์แบบ Rack Mount และการจัดเก็บข้อมูลบนเน็ตเวิร์ก ด้วยเทคโนโลยีการจัดการด้านพลังงานประสิทธิภาพสูงจากฮิตาชิ ทำให้ฮาร์ดไดรฟ์รุ่นนี้สามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิม โดยมีความจุ 147 GB และ 300 GB มาพร้อมด้วยอินเตอร์เฟส 6 GB/s Serial Attached SCSI (SAS) แบบสองพอร์ต ซึ่งจะทำงานได้เร็วกว่าอินเตอร์เฟส 3 GB/s รุ่นแรกถึงสองเท่า มีขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานมากกว่าฮาร์ดไดรฟ์เอนเตอร์ไพรซ์ขนาด 3.5 นิ้วได้ถึง 65% อีกทั้งยังมีระบบระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น และสามารถประหยัดพื้นที่การจัดเก็บได้ 70%

www.hitachi.com



Image
สุดยอดโปรเจกเตอร์จากเอปสัน

เอปสันตอบรับเทรนด์ Full HD เปิดตัวเอปสัน EH-TW3000 และ EH-TW4000 เอาใจคอโฮมเธียเตอร์ด้วยระบบฉายภาพที่ใกล้ โดยให้ภาพที่ใหญ่ถึง 100 นิ้ว ด้วยระยะห่างเพียง 3 เมตร ความละเอียดระดับ HD (10,80p) อัตราความคมชัด 18,000 : 1 และ 75,000 : 1 ตามลำดับ ตัวเครื่องมาพร้อมช่องสัญญาณ HDMI เวอร์ชั่น 1.3a ที่สามารถถ่ายโอนสัญญาณได้เร็วขึ้นสองเท่า ช่วยขยายจำนวนสีได้มากกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยีเอปสัน ซีเนม่า ฟิลเตอร์ แยกภาพด้วยช่วงสีที่กว้าง ให้ภาพที่มีสีสันธรรมชาติ และยังช่วยปรับสีให้ถูกต้องในแต่ละโหมดการใช้งาน นอกจากนี้ตัวเลนส์ยังได้เคลือบมัลติโค้ดป้องกันการสะท้อนแสง ลดความฟุ้งกระจายของแสง ทำให้ภาพที่ฉายมีความสว่าง และความชัดยิ่งขึ้น

www.epson.co.th


Image
มอนิเตอร์สุดยอดเทคโนโลยีอัจฉริยะ

แอลจีเปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ LG W53 Smart Monitor Series ที่ให้ความคมชัดของภาพในระดับ Full HD พร้อมอัตราค่า Contrast ที่ 50,000 : 1 อีกทั้งยังรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยในการถนอมสายตา ทั้งฟังก์ชัน Auto Bright ที่สามารถปรับระดับความสว่างของจอภาพให้สัมพันธ์กับสภาพแสงรอบข้างโดย อัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้สายตาระหว่างที่ใช้หน้าจอ มีฟังก์ชัน Cinema Mode ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชอบรับชมวิดีโอออนไลน์ โดยจะลดความสว่างบริเวณรอบคลิปวิดีโอที่กำลังรับชม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Time Control สามารถตั้งเวลาการใช้หน้าจอ เพื่อให้ผู้ใช้ได้พักสายตาจากหน้าจอได้ทุกชั่วโมงหรือสองชั่วโมงตามความต้อง การของผู้ใช้ โดย W53 Smart Monitor Series มีให้เลือกทั้งขนาด 18.5 นิ้ว และ 21.5 นิ้ว

http://th.lge.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!