วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552


ฉันจะใช้คุณลักษณะการจัดหน้าใหม่ของ Blogger ได้อย่างไร

พิมพ์

คุณ เบื่อหรือยังที่ต้องปวดหัวกับ HTML และ CSS ทุกครั้งที่คุณต้องการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบล็อก แต่ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เรามีคุณลักษณะการจัดหน้าแบบใหม่ เพียงคุณลากและวางส่วนต่างๆ ในหน้าเว็บ และเลือกแบบอักษรและสีใหม่ได้ง่ายเพียงใช้เมาส์คลิก บล็อกที่สร้างใหม่จะมีคุณลักษณะนี้โดยอัตโนมัติ แต่สำหรับบล็อกที่ไม่มีคุณลักษณะนี้ คุณจะต้องอัปเกรดแม่แบบของคุณ โดยใช้วิธีการต่อไปนี้

1) ค้นหาชื่อบล็อกบนกระดานข้อมูล จากนั้นคลิกลิงก์ "แม่แบบ" ถัดจากบล็อก ถ้าลิงก์นี้มีข้อความว่า "การจัดหน้า" แสดงว่าบล็อกนั้นมีการอัปเกรดแล้ว และคุณสามารถข้ามขั้นตอนที่เหลือได้ทั้งหมด

2) บนหน้าแม่แบบ คุณควรพบหน้าต่างมาตรฐานของรหัส HTML ในขั้นตอนนี้ให้ดูในลิงก์การการใช้งานสำหรับแท็บที่มีข้อความ "ปรับแต่งการออกแบบของคุณ" และคลิกที่แท็บนี้

3) คุณจะได้รับข้อความอธิบายว่า Blogger กำลังสำรองข้อมูลแม่แบบปัจจุบันของคุณ และจะแทนที่ด้วยแม่แบบที่อัปเกรดแล้ว ข้อมูลสำรองนี้จะมีให้ใช้งานได้โดยไม่มีกำหนด เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนกลับมาใช้ได้ในภายหลัง ถ้าต้องการ คลิกปุ่ม "อัปเกรดแม่แบบของคุณ" เพื่อดำเนินการต่อ

4) เลือกการออกแบบแม่แบบเริ่มต้นของเรา คุณจะสามารถแก้ไขแม่แบบนี้ได้ตามต้องการ เมื่อคุณเลือกแม่แบบเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้น ให้คลิก "บันทึกแม่แบบ" เมื่อเลือกแล้ว

ขณะ นี้คุณก็พร้อมแล้ว คุณจะเข้าสู่แท็บ "องค์ประกอบของหน้า" ซึ่งคุณสามารถเริ่มต้นจัดเรียงสิ่งต่างๆ ตามต้องการ ถ้าคุณต้องการทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะใหม่ๆ เหล่านี้ก่อนที่จะเริ่มต้น คุณสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะเหล่านี้ได้ที่: คู่มือการจัดหน้า และ แบบอักษรและสี ขอให้สนุก!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!