วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

New Arrival VOL.126


Image
เพนแท็กซ์ X70 จับภาพไกลให้อยู่ใกล้แค่ตา

เพนแท็กซ์ X70 กล้อง SLR รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีรูปทรงกะทัดรัด น้ำหนักเบา ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซูมภาพระยะไกลได้อย่างชัดเจนด้วยออปติคอลซูม 24 เท่า ใช้งานง่ายด้วยโหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติ มาพร้อมฟังก์ชันถ่ายภาพต่อเนื่อง 11 ภาพต่อวินาที หน้าจอ LCD 2.7 นิ้ว พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่มืด ตั้งค่าความไวแสงได้สูงสุด 6,400 และมีระบบจดจำใบหน้าอัตโนมัติ โดยสามารถโฟกัสใบหน้าคนได้มากถึง 32 หน้าในระยะเวลาเพียง 0.03 วินาที

www.pentax.com


Image
IXUS 100 IS บางแบบมีสไตล์

แคนนอนเปิดตัวกล้อง IXUS 100 IS ที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ด้วยความบางเพียง 18 มิลลิเมตร ความละเอียดสูงสุด 12.1 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผล DIGIC4 ออปติคอลซูม 3 เท่า จอแอลซีดีความละเอียดสูง ขนาด 2.5 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Smart Auto Shooting Mode ที่สามารถถ่ายภาพคมชัดในทุกสภาวะแสง ฟังก์ชัน Blink Detection ค้นหาบุคคลที่หลับตาขณะถ่ายภาพ บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HDMI รวมถึงพัฒนาให้ Auto ISO ให้ความแม่นยำมากขึ้น มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีทอง สีแดง และสีดำ

www.canon.co.th



Image
HP Deskjet D2545 เครื่องพิมพ์รักษ์สิ่งแวดล้อม

เอชพี เปิดตัว HP Deskjet D2545 เครื่องพิมพ์ตัวแรกของเอชพีที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลถึงร้อยละ 83 และยังใช้ตลับหมึกรุ่น HP 60 ที่ผลิตขึ้นมาจากยางเรซิ่นที่ถูกรีไซเคิล นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์โดยรวมของเครื่องพิมพ์ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ ทั้งหมด และยังได้การรับรองจาก ENERGY STAR อีกด้วย คุณสมบัติอันโดดเด่นของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้คือ HP Smart Web Printing ที่สามารถย่อเว็บเพจต่างๆ มารวมไว้ในหน้าเดียวกัน ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดกระดาษพิมพ์ และยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

www.hp.com/th


Image
เครื่องเล่นแผ่น Blu-ray

ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นดิสก์แบบ Blu-ray รุ่น BDP7200 ที่ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ให้ภาพความละเอียดสูงสุดในระดับ 1080p HDMI และยังให้สีสันสดใส คมชัด สมจริง ด้วยเทคโนโลยี Deep Color ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความตื่นตาตื่นใจกับภาพความละเอียดสูงสุด สร้างประสบการณ์บนโลกแห่งความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ DTS-HD และ Dolby TrueHD เพื่อเสียงรอบทิศทางระดับ Hi-Fi 7.1 Channel ทำให้เสียงที่ได้ไม่แตกต่างจากการอัดเสียงในสตูติโอของมืออาชีพ อีกทั้งยังแสดงภาพในอัตรา 24 เฟรมต่อวินาที โดยตรงจากดิสก์ Blu-ray จึงให้ภาพความละเอียดสูงในอารมณ์เดียวกับการรับชมในโรงภาพยนตร์

www.philips.co.th


Image
Garmin nuvi 215W เพื่อนร่วมเดินทางอัจฉริยะ

nuvi 215W เครื่องนำทาง GPS ใหม่ล่าสุดจาก Garmin ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันใหม่ๆ ที่จะทำให้การเดินทางไม่ว่าในเมืองหรือระหว่างท่องเที่ยวมีสีสันมากขึ้น ด้วยภาพจำลองแยกเสมือนจริง หรือ Junction View ซึ่งเป็นฟังก์ชันใหม่ล่าสุดที่ทำให้ไม่ต้องสับสนกับการเปลี่ยนเลนส์กะทันหัน อีกต่อไป อีกทั้งยังสามารถใช้แทนอุปกรณ์ Hand free ได้ด้วย เนื่องจากมีระบบบลูทูธในตัว พร้อมเมนูภาษาไทย ใช้งานง่าย และแผนที่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ ESRI Thailand Street Map (TSM) 9.0 ที่มีจุดสนใจมากกว่า 5 แสนจุดทั่วประเทศ และยังสามารถบันทึกตำแหน่งส่วนตัวได้ 1,000 จุด

www.gpssociety.com

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยลองเล่นดูแล้วรุ่นนี้มันเหมือนจะต้องใช้ แผนที่ที่เป็นหนังสือน่าจะดีกว่า

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!