วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552


ฉันจะเพิ่ม Gadget การติดตามในบล็อกของฉันได้อย่างไร

คุณ ต้องการทราบว่าใครอ่านบล็อกของคุณเป็นประจำ และพัฒนาฐานผู้ติดตามสำหรับบล็อกของคุณหรือไม่ ขณะนี้คุณทำได้มากกว่านั้นอีก ด้วยคุณลักษณะการติดตามของ Blogger! ใน Blogger ผู้ใช้สามารถติดตาม URL ใดๆ ก็ได้แบบสาธารณะ เพื่อให้ผู้เขียนบล็อกนั้นและคนทั่วโลกทราบว่าผู้ใช้นั้นเป็นแฟนที่ติดตามผล งาน เมื่อใช้ Gadget ผู้ติดตาม คุณสามารถแสดงผู้ติดตามบล็อกของคุณในบล็อก เพื่อแสดงถึงความนิยมในบล็อกของคุณ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้อ่านรายอื่นๆ ติดตามบทความของคุณอย่างใกล้ชิด

วิธีการเพิ่ม Widget การติดตามในบล็อกของคุณ

การเพิ่ม Widget ในบล็อกของคุณนั้นง่ายมาก ขั้นแรก ไปที่แท็บ การจัดหน้า | องค์ประกอบของหน้า สำหรับบล็อกของคุณ:

คลิกที่ลิงก์ "เพิ่ม Gadget" ที่ปรากฏในแถบด้านข้างของการจัดหน้าของคุณ จากนั้นคุณจะพบหน้าต่างป็อปอัป พร้อมด้วย Gadget ชนิดต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มในบล็อกของคุณ (ในขั้นต้น Widget การติดตามจะอยู่ในระยะทดลอง ดังนั้นผู้ใช้บางรายจะไม่สามารถเพิ่ม Widget นี้ได้) มองหา Widget ที่เรียกว่า "ผู้ติดตาม" และคลิกที่เครื่องหมาย "+" สีน้ำเงิน ไอคอน:

จากนั้นคุณสามารถป้อนชื่อที่ที่ต้องการสำหรับ Widget การติดตาม เมื่อเลือกชื่อได้แล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม "บันทึก" สีส้ม คุณได้เพิ่ม Widget การติดตามในบล็อกของคุณแล้ว!

ขณะนี้ผู้ใช้สามารถไปยังบล็อกของคุณและเป็นผู้ติดตามได้ บอกเพื่อนๆ ของคุณและสร้างฐานผู้ติดตามของคุณเอง เมื่อผู้อ่านกลายเป็นผู้ติดตามบล็อกของคุณ รูปภาพโปรไฟล์ของผู้ติดตามจะปรากฏใน Widget การติดตาม

จำนวนผู้ติดตามในปัจจุบันจะปรากฏใกล้กับชื่อบล็อกบนกระดานข้อมูลของคุณ

ถ้าคุณคลิกที่ลิงก์ "ผู้ติดตาม" คุณจะพบรายชื่อของผู้ติดตามทั้งหมด

วิธีสร้างกลุ่มผู้ชมของคุณด้วยการติดตาม

Widget ผู้ติดตามนั้นเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้คุณสร้างกลุ่มผู้ อ่านบล็อก ผู้อ่านมักจะเข้าสู่บล็อกและเพลิดเพลินกับเนื้อหา แต่ไม่กลับมาอีก เมื่อใช้ Widget ผู้ติดตาม คุณสามารถทำให้ผู้อ่านกลับมาใหม่ และเป็นแฟนประจำของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเขียนบทความเกี่ยวกับ Widget ผู้ติดตามของคุณ และแนะนำให้ผู้อ่านทุกคนเป็นผู้ติดตาม นอกจากนี้ คุณควรวาง Widget ผู้ติดตามไว้ที่ด้านบนสุดของแถบด้านข้าง เพื่อให้ผู้อ่านพบเห็นได้ง่าย ผู้อ่านจำนวนมากไม่สนใจสิ่งที่อยู่ในแถบด้านข้าง ดังนั้นการเขียนบทความเกี่ยวกับ Widget ผู้ติดตามของคุณและย้าย Widget นั้นไว้ด้านบนสุดของแถบด้านข้าง จะเป็นการขยายกลุ่มผู้อ่านของคุณได้อย่างแน่นอน

การปิดกั้นคืออะไร

คุณมีตัุวเลือกที่จะสามารถปิดกั้นผู้ติดตามของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม "ปิดกั้น" สีน้ำเงิน การดำเนินการนี้จะเป็นการลบผู้ใช้ออกจาก Widget การติดตามของคุณ เพื่อให้รูปภาพของผู้ใช้นั้นไม่ปรากฏในบล็อกของคุณอีก อย่างไรก็ตาม ถ้าบล็อกของคุณเป็นแบบสาธารณะ ผู้ใช้ยังสามารถสมัครรับข้อมูลบล็อกของคุณ อ่านบทความและแสดงความคิดเห็นได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!