วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

“เอชพี”ส่งโน้ตบุ๊กใหม่ลงตลาด เจาะลึกถึงระดับไมโครเซกเมนต์


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊กดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย เจาะลึกถึงระดับไมโครเซกเมนต์

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) หรือเอชพี กล่าวว่า เอชพีเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ และคอมเมอร์เชียล โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด จากชุดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดของเอชพี ภายในคอนเซ็ปต์ What Style is Yours; Be Cool by HP ประกอบด้วย HP Mini 110 และ HP Pavilion dv2 Notebook PC ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ น้ำหนักเบา มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลดูอัล-คอร์ พร้อมด้วย HP Probook 4410s Notebook PC พลิกทุกโฉมหน้าคอมเมอร์เชียลโน้ตบุ๊กด้วยดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์เพื่อธุรกิจไม่มีติดขัด

โน้ตบุ๊กทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดของเอชพี ในการเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้งานให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้พบกับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และความคุ้มค่าจากการใช้งานอีกระดับ

“เมื่อ เราพิจารณาถึงตลาดอุปกรณ์สำหรับพกพาในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงการนำเอาผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซูเมอร์หลากหลายชนิด มารวมเข้าไว้ในโซลูชันเพียงชนิดเดียว แต่จะเป็นการพัฒนาความต่อเนื่องของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่ เฉพาะเจาะจงของผู้บริโภค ทั้งเพื่อการใช้งานส่วนตัว หรือใช้เพื่อธุรกิจ ด้วยเหตุนี้เอชพีจึงออกผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กใหม่ ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมเป็นทางเลือกอันหลากหลาย”

ผู้บริหารเอชพีกล่าวว่า การใช้ชีวิตแบบดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้น รวมทั้งการลงลึกถึงรายละเอียด (Micro-Segmentation) ของกลุ่มผู้บริโภคและความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ทำให้เอชพีเห็นว่าอุปกรณ์ที่มีหน้าที่การใช้งานหลากหลายเพียงชิ้นเดียวจะไม่ สามารถตอบสนองความต้องการแบบรอบด้านทั้งหมดได้ แต่ต้องอาศัยอุปกรณ์แบบมัลติฟังก์ชันที่ผู้ใช้งานจะสามารถเติมเต็มทุกความ ต้องการการใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว

การแบ่งเซ็กเมนต์ของไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแบบ Micro-segmentation ทำให้สามารถเห็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคอินเทอร์เน็ต หรือ Netgen ได้อย่างชัดเจน ซึ่งการแสดงออกถึงความเป็นตัวตน และความสามารถในการเชื่อมต่อได้รับการขับเคลื่อนให้เดินหน้าไปอีกขั้น โดยอาศัยอุปกรณ์สำหรับพกพาที่มีประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้น โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นต้องสามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริโภคสื่อ รวมถึงการสร้างสรรค์งานสื่อแบบออนไลน์

“เอ ชพีเห็นถึงความสำคัญของความต่อเนื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับพกพา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่การรวบรวมเทคโนโลยีอันหลากหลายเข้าไว้ด้วย กันได้สรรค์สร้างนิยามบทใหม่ของเทคโนโลยีที่มีผลต่อผู้บริโภคในหลายด้าน พร้อมเปิดประตูไปสู่ประสบการณ์การใช้งานชุดอุปกรณ์ที่มีสมรรถภาพและหน้าที่ การใช้งานหลากหลายรอบด้านมากยิ่งขึ้น แทนที่จะเป็นเพียงอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวที่ต้องทำหน้าที่หลายอย่าง”

ส่วนราคาและการจัดจำหน่าย HP Mini110 ราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) รวมจอ LCD เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นในการใช้งาน มูลค่า 3,900 บาท HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC ทั้งแบบสีดำ Espresso Black และสีขาว Moonlight White ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) HP Probook 4410s Notebook PC ทั้งแบบสีดำมันวาว และ สีไวน์แดง ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

Company Related Links :
HP

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!