วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Firefox: จับแอมะซอนใส่ไฟร์ฟอกซ์


ผมเองเป็นลูกค้าแอมะซอนมากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งหากมีเวลาว่าง ผมมักจะคลิกเข้าไปสืบค้นหนังสือใหม่ๆ ที่น่าสนใจ หรือสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังได้รับความนิม (Hot Stuff) แต่วันนี้ผมมีอีกวิธีหนึ่งในการเข้าร้าน Amazon เพื่อเลือกดูสินค้าใหม่ที่สนใจได้ทันที

สำหรับสาวกแอมะซอนที่ใช้ไฟร์ฟอกซ์ อยู่ฟังทางนี้ คุณสามารถเข้าถึงสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจของทาง้รานได้ทันทีที่ต้องการผ่านทางปลั๊กอินทีมีชื่อว่า Amazon Hot! Stuff แล้ว ประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์กับค้าปลีกยักษ์ใหญ๋แห่งนี้จะทำให้คุณสนุก กว่าเดิม (แม้จะเป็นแค่ window shopping ที่แค่ได้ชมสินค้าก็มีความสุขโดยไม่ต้องซื้อ)

หลัง จากติดตั้งปลั๊กอินตัวนี้เข้าไป คุณจะสามารถเข้าถึงรายการสินค้าต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย หรือแม้แต่รถเข็น ตลอดจนไอเดียสำหรับของขวัญ (gift ideas) จากปุ่มบนบราวเซอร์เพียงปุ่มเดียว โดยเฉพาะการสืบค้นที่รวดเร็วผ่านสินค้าใหม่ล่าสุด (hot new releases) ของขวัญยอดนิยม (most gifted) หรือแม้แต่สินค้าสุดยอดปรารถนา (most wished) ซึ่งการเข้าถึงรายการเหล่านี้จะมีลักษณะเป็นคอนเท็กซ์เมนูย่อยที่จะพาคุณไป พบรายการสินค้าเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะสินค้ายอดนิยม เล่าให้ฟังอาจจะไม่เห็นภาพเท่ากับลองใช้ดูเองหรอกครับ สำหรับสาวก Amazon ไม่ต้องลังเล ดาวน์โหลดปลั๊กอิน Amazon Hot! Stuff ไปใช้ได้เลยครับ

Click!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!