วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ทรูบุกตลาดต่างจังหวัด ให้บริการอินเทอร์เน็ต 8 Mbps


Image

ทรูสยาย ปีกให้บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 8 Mbps นำร่องให้บริการในเมืองพัทยาก่อนขยายสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เน้นเจาะกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งเป้ายอดผู้ใช้บริการกว่า 10,000 รายภายในปีนี้
วิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรู ออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวแคมเปญไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 8 Mbps สำหรับลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี มีผู้สมัครใช้บริการเพิ่มสูงถึง 10,000 ราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มทรูจึงเดินหน้าขยายบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสู่ต่างจังหวัด และด้วยศักยภาพผู้นำอินเทอร์เน็ตซึ่งมีความพร้อมและเชี่ยวชาญทั้งด้านการ บริหารและเทคโนโลยีใหม่ๆ จึงมีความพร้อมที่จะขยายบริการสู่พื้นที่นอกข่ายสายให้สามารถใช้บริการไฮสปี ดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 8 Mbps ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี ADSL2+ ซึ่งมีศักยภาพรองรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 20 Mbps โดยติดตั้งคู่สายนำสัญญาณแทน

ทั้งนี้กลุ่มทรูเริ่มเปิดให้บริการแคมเปญไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 8 Mbps ในเขตอำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นอันดับแรก เนื่องจากเป็นเมืองที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งการศึกษาของประเทศ ปัจจุบันทรูมีจุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 16,000 จุด และมีการขยายจุดให้บริการ Wi-Fi ทั่วเมืองพัทยาอีกกว่า 400 Hotspots ทั้ง Indoor และ Outdoor เพื่อให้ชาวเมืองพัทยาใช้ชีวิตออนไลน์แบบไฮสปีดทั้งในบ้านและนอกบ้าน

นนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-Line Broadband Service Business บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การขยายบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็ว 8 Mbps สู่ต่างจังหวัดที่พัทยาเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจสูง ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก บางส่วนพำนักอยู่ระยะยาว ซึ่งมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและติดต่อ สื่อสารในรูปแบบต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา และคนในท้องถิ่น ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันพักอาศัยอยู่อีกเป็นจำนวนมาก การเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้จะช่วยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสะดวกในการ ติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!