วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Nokia N81 โลกอนาคตของความบันเทิงที่รวมเป็นหนึ่งเดียว


ใครว่า โทรศัพท์มือถือเป็นเพียงเครื่องมือสื่อสารธรรมดาๆ ทั่วไป เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้วจ้า โดยได้ขนความสามารถต่างๆ นานา เข้ามากันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะความบันเทิงแบบพกพาที่เอาใจวัยรุ่นสมัยนี้ โนเกียจึงได้ออกโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อเอาใจคนรักความบันเทิงโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Nokia N81

Nokia N81 ถือว่า เป็นยิ่งกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วไป โดยได้ถูกผนวกด้วยความสามารถของอุปกรณ์ความบันเทิงแบบพกพาไปด้วย ตัวเครื่องถูกออกแบบให้เป็นแบบ Slide Phone ปุ่มใช้งานเป็นแบบสัมผัส รองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่าย WCDMA/Quadband (GSM 850/900/1800/1900 MHz) หน้าจอมีขนาด 2.4 นิ้ว สามารถแสดงผลได้ที่ความละเอียด 240x320 พิกเซล มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Symbian OS 9.2

และ ที่สำคัญมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในเครื่องที่สูงถึง 8 กิกะไบต์ ทำให้สามารถดูหนัง ฟังเพลงได้ไม่จำกัด รองรับการใช้งาน 3G และสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เนตผ่าน WLAN ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องดิจิตอลมาให้พร้อมกันถึง 2 ตัว ซึ่งมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบไฟล์แฟลชในตัว สามารถซูมได้มากถึง 20 เท่า ส่วนกล้องตัวที่สองรองรับการสนทนาแบบเห็นภาพ หรือ Video Call ได้ พร้อมบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ด้วยเช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และราคาจัดจำหน่ายได้ที่
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2673-8888
www.nokia.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!