วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

โน้ตบุ๊กสเป็กดีมีสไตล์ในราคาเบาๆ


[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ก่อนหน้านี้ ทางเว็บไซต์เพิ่งได้แนะนำโน้ตบุ๊กจอใหญ่(16 นิ้ว)สเป็กดี ในขณะที่ดีไซน์สวยงามสะดุดตาแถมยังบางเบากว่าโน้ตบุ๊กในตลาดที่มีขนาดเท่า กันอย่าง IdeaPad Y650 ไปแล้ว ล่าสุดทางบริษัทได้ปรับราคาของ IdeaPad Y450 รุ่นน้องเล็ก(ขนาดจอ 14 นิ้ว)ที่มีดีไซน์ และสเป็กในระดับราคาที่เกินห้ามใจอีกต่างหาก

IdeaPad Y450 โน้ตบุ๊กดีไซน์ใหม่จาก Lenovo ที่ยังคงความสะดวกสบายของคีย์บอร์ด และซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อใช้งานเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโน้ตบุ๊ก เครื่องแรกที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย Intel Core 2 Duo หน่วยความจำ 2GB (เพิ่มได้ถึง 8GB) และฮาร์ดดิสก์ 320GB พร้อมฟังก์ชันการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11 a/g/n และบลูทูธ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอ 2 วัตต์ในระบบเสียง Dolby® Home Theater™ 2 Ceritification โดยล่าสุดราคา เริ่มต้นอยู่ที่ 799 เหรียญฯ (ประมาณ 29,500 บาท) ซึ่งด้วยสเป็กระห่ำขนาดนี้กับราคาต่ำกว่าสามหมื่น ต้องยอมรับว่า Lenovo IdeaPad Y450 น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

พิเศษสุดๆ !!! ใครที่ซื้อโน้ตบุ๊กของเลอโนโวที่มาพร้อมกับ Vista ตอนนี้ จะได้รับสิทธิ์อัพเกรดเป็น Windows 7 ฟรี!!! พลาดไม่ได้จริงๆ

สำหรับ ผู้สนใจโน้ตบุ๊กและพีซีของเลอโนโว สามารถรับชมและเป็นเจ้าของได้ในงาน COMMART X'GEN 2009 บริวณทางเดินหน้าทางเข้าเพลนารี่ฮอล์ และทางเข้าที่จดอดรถด้านหลัง(ดังแสดงตำแหน่งในรูป) ได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 5 กรกฎาคม ศกนี้ ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

www.buzzidea.tv

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!