วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ร้อยแปดบล็อกเขียนบทความลง iBusiness Magazine


ibusinessmag

เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม มีทางทีมงานของ บริษัท อินโฟจิเนชั่น จำกัด โดยมี คุณ ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์
เป็นผู้ก่อตั้งเว็บ ผมคิดว่าหลายๆคนที่ทำเกี่ยวกับ eBusiness ก็คงจะรู้จักเป็นอย่างดี โดยทางทีมงานขอให้ผมเขียน
บทความเกี่ยวกับการทำบล็อก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคนที่คิดกำลังจะทำบล็อกหรือสร้างเว็บไซต์ โดย
จะอยู่ในรูปแบบ ในส่วนของ ของเว็บ ซึ่งเมื่อวานผมก็ได้รับข่าวดีอีกหนึ่งเรื่อง
ก็คือคุณ @ojazzy บอกเห็นบทความของผมถูกอ้างอิงลงในหนังสือ a day ฉบับ 106 หน้า 36 ของเดือนนี้ครับ
ถ้าใครติดตามอ่านหนังสือเล่มนี้อยู่ ก็อย่าลืมลองเปิดดูซักนิดนะครับ อย่างน้อยสิ่งที่ผมได้เขียนก็ยังมีประโยชน์กับ
ใครหลายๆคน มาว่ากันถึงเรื่อง ที่ผมไปเขียนบทความลงดีกว่า สำหรับใครที่ติดตามอ่านร้อย
แปดบล็อก เป็นประจำอย่าลืมดาวน์โหลดไปอ่านดูนะครับ เนื้อหาโดยรวมก็มี ที่มาที่ไปของบล็อกแห่งนี้ และแนวคิด
แรงบันดาลใจ และการสร้างบล็อก ได้อะไรจากการทำบล็อก สำหรับคนที่คิดกำลังจะทำบล็อกอยู่ในตอนนี้ก็ลอง
ดาวน์โหลดไปอ่านแนวคิด ความคิดของผมดู เผื่อจะเป็นแนวทางให้คุณได้ไม่มากก็น้อยครับ ผมเขียนดีไม่ดียังไง
ติชมกันได้นะครับ

ขอบคุณพิเศษ @maeyingzine, @sassygirl_jane

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

BLOGSDESING FOR YOU | Copyright 2009 Tüm Hakları Saklıdır | Blogger Template by GoogleBoy ve anakafa | Sponsored by Noow!